Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Sau giờ nghỉ, khi không còn gì để mất, Gấu Nga mới dốc lực tấn công. Họ kiểm soát bóng đến 70%. Mamaev, Glushakov rồi Shirokov liên tiếp được tung vào sân. Slovakia thì chủ động chơi chậm lại và phòng ngự đầy khó chịu.

Sự xuất sắc của Hamsik đã giúp Slovakia giành chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Nga với một bàn thắng và một đường chuyền kiến tao.v
Bàn thắng:
Slovakia: Weiss (32'), Hamsik (45')
Nga: Glushakov (80')

Cả Nga và Slovakia đều chưa thể có chiến thắng ở EURO 2016 năm nay. Bởi thế, hai đội đều nhập cuộc với quyết tâm cao và không ngần ngại chơi tấn công. Tuy nhiên, trận hòa xuất sắc trước ĐT Anh trong ngày ra quân vô hình chung giúp ĐT Nga được đánh giá cao hơn so với đối thủ Slovakia trong trận đấu này, và thực tế những diễn biến đầu trận cũng đã chứng minh, Gấu Nga có tiềm năng hơn.

Nhanh tay truy cập tại du doan ket qua xsmb toi nay nhận ngay những con số may mắn nhất mang lại tài lôc cho bạn trong ngày hôm nay.

Tuyển Nga kiểm soát bóng đến 57% trong 45 phút đầu. Tuy nhiên, cơ hội rõ rệt mà họ tạo ra là không nhiều. Số pha dứt điểm đi trúng khung thành của họ chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. 

Hamsik đã có một trận đấu tỏa sáng trước ĐT Nga

Càng đá thì lại càng cùn, trong khi ĐT Nga tỏ ra bất lực thì Slovakia lại có rất nhiều yếu tố bất ngờ. Tố chất ngôi sao của những cầu thủ đang thi đấu tại các giải VĐQG hàng đầu như Premier League (Martin Skrtel), Serie A (Marek Hamsík, Juraj Kucka) đã phát huy kịp thời để Slovakia tạo nên những thời khắc thiên tài.

Với khả năng chiếm lĩnh khu trung tuyến cực tốt của Marek Hamsik, Slovakia đã tạo ra được thế trận rất sáng sủa. Cũng chính Hamsik là người góp công cực lớn ở bàn mở tỉ số của Slovakia phút 32. Thủ quân của Napoli có đường chuyền dài đẳng cấp xuyên thủng tuyến phòng ngự tuyển Nga, để Vladimir Weiss có pha xử lý kĩ thuật rồi dứt điểm uy lực khiến thủ môn Akinfeev không thể làm gì hơn.

Nhận ngay những con số may mắn nhất hôm nay tại soi cau xổ số 3 miền Bắc, Trung, Nam của xoso.wap

Đúng 13 phút sau, hàng thủ Nga lại tiếp tục thể hiện sự kém cỏi trong khâu ngăn chặn các tình huống đi bóng của đối thủ. Marek Hamsík có bóng ở sát đường biên ngang và chỉ cần bẻ cổ chân rất đơn giản là thoát khỏi sự đeo bám của Oleg Shatov, trước khi tung cú sút thiên tài đập cột dọc bật ngược trở lại vào lưới nâng tỉ số lên 2-0.

Bàn thắng của Hamsik ấn định tỉ số 2-0 cho trận đấu


Sau giờ nghỉ, khi không còn gì để mất, Gấu Nga mới dốc lực tấn công. Họ kiểm soát bóng đến 70%. Mamaev, Glushakov rồi Shirokov liên tiếp được tung vào sân. Slovakia thì chủ động chơi chậm lại và phòng ngự đầy khó chịu. Chính lối chơi này khiến Nga gặp quá nhiều khó khăn trong việc áp sát khung thành thủ môn Kozacik.

Tưởng rằng Nga đã buông xuôi với lối chơi tấn công thiếu nhiệt và quá bế tắc, thì phút 81, bất ngờ đã xảy ra khi Glushakov tỏa sáng với pha đánh đầu thành bàn làm sống lại hy vọng gỡ hòa cho đội bóng xứ bạch dương. Những phút cuối trận, tuyển Nga thi đấu đầy hưng phấn và khiến Slovakia phải nhọc nhằn chống đỡ. Tuy nhiên, thời gian còn lại là khá ít ỏi và không đủ để thầy trò HLV Leonid Slutsky làm nên chuyện.

Nhận ngay những cặp số được dự đoán siêu chuẩn và siêu chính xác nhất XSTD hôm nay thứ 5 ngày 16/06/2016, mời các bạn cùng tham khảo.

Như vậy với chiến thắng trước Nga, ĐT Slovakia rốt cuộc đã lần đầu tiên trong lịch sử có được một thắng lợi tại VCK EURO. Họ vượt mặt chính ĐT Nga để sẵn sàng tấn công vị trí thứ 2 tại bảng B, đồng thời khẳng định bản thân không cam chịu phận lót đường tại bảng đấu này. Slovakia có đầy đủ những nhân tố có thể giúp họ tiến vào vòng knock-out, còn ĐT Nga sau 2 trận đấu đã qua vẫn chỉ là nỗi thất vọng.

Đội hình thi đấu:
Nga: Akinfeev, Smolnikov, Schennikov, Ignashevich, Berezutski, Neustadter (Glushakov 46'), Golovin (Mamaev 46'), Kokorin (Shirokov 76'), Shatov, Smolov, Dzyuba.
Slovakia: Kozacik, Pekarik, Skrtel, Ďurica, Hubočan, Pecovsky, Kucka, Hamsik, Mak (Duris 80'), Weiss (Svento 72'), Duda (Nemec 67').

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên kết