Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Theo xem tu vi những người có bàn chân thon gọn, các ngón chân thuôn đều, không xô lệch thường sống nội tâm, rất giỏi trong việc giữ bí mật.
Câu hỏi: Bàn chân bạn giống với hình nào nhất dưới đây?
Bàn chân 1:
Theo xem ngày tốt xấu đây là dáng bàn chân phổ biến hơn cả, với các ngón chân cân xứng và thẳng đều. Những người có bàn chân này, tính cách thường hòa đồng, dễ gần. Họ có năng khiếu trò chuyện hấp dẫn, lôi cuốn, rất hợp để trở thành nhà hùng biện trong tương lai.
ngon-chan.jpg
Bàn chân 2:
Theo xem boi điểm nổi bật của bàn chân này là ngón trỏ cao nhất, hơn cả ngón cái, các ngón còn lại thấp dần đều. Bàn chân này thường thấy ở những người năng động, nhiệt tình, thích đổi mới, ghét sự nhàm chán, lặp lại. Các nghệ sĩ, hoặc vận động viên thường có bàn chân kiểu này.
Bàn chân 3:
Những người có bàn chân thon gọn, mảnh, dài, các ngón chân thuôn đều, không xô lệch thường sống nội tâm, không thích chia sẻ tâm tư của mình với người khác. Họ cũng rất giỏi trong việc giữ bí mật. Nhược điểm là hay hấp tấp, nóng vội, tính cách mưa nắng thất thường.
Bàn chân 4:
Điểm nổi bật của bàn chân này là ngón cái to cao nhất, các ngón còn lại thấp hơn hẳn và đều nhau. Những người có hình dáng bàn chân này rất dễ xúc động. Họ nhạy cảm, đa cảm và hoài cổ.
Bàn chân 5:
Đây là dáng bàn chân hiếm thấy, với các ngón dài ngắn thất thường, không theo một quy luật nào cả. Chủ nhân của bàn chân này thích cuộc sống phá cách, bất quy tắc, yêu tự do ghét bị ràng buộc. Họ luôn sáng tạo không ngừng, khiến cho bản thân luôn năng động, đi trước xu hướng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên kết