Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Theo như baodoc thì du lịch An Giang là một điểm lý tưởng mà khi đã tới thì sẽ nhớ mãi những nét đẹp của khung cảnh đầy cây xanh và không gian yên bình .
Du lich An Giang


Như tin nhanh đã nói du lịch Miền Tây thì bạn không thể bỏ qua An Giang, nơi còn được biết đến với cái tên miền đất Bảy Núi (quê hương Thất Sơn). Vùng đất miền Tây quen thuộc nhưng chứa đựng nhiều điều bí ẩn. An Giang là tỉnh duy nhất thuộc đồng bằng sông Cửu Long nhưng lại có nhiều dãy núi, trong khi những tỉnh miền Tây khác không có, trong đó nổi tiếng nhất là núi Sam (có miếu Bà Chúa Xứ), núi Cấm (có tượng Phật Di Lặc lớn nhất Châu Á). An Giang lại có rừng tràm Trà Sư là nơi cư trú của chim trời; có hồ nước trời (Búng Bình Thiên) mênh mông sắc vàng bông điên điển; có kênh Vĩnh Tế nhộn nhịp thuyền chài vào mùa nước nổi. Ngoài ra An Giang cũng còn có nhiều điểm du lịch văn hóa khác như các đền thờ Hồi Giáo, các ngôi chùa mang đậm kiến trúc Khơme, và đặc biệt là lễ hội đua Bò. Để tới có chuyến Du lịch An Giang độc đáo, Tôi Đi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm du lịch về mảnh đất này.

Du lich Long Hai

Long Hải là một trong hai thị trấn của huyện Long Điền tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Long Hải cách thành phố Vũng Tàu khoảng 12km về phía đông bắc và cách thị xã Bà Rịa khoảng 7km về phía đông nam.
Du lịch Long Hải là nơi ít tấp nập hơn Vũng Tàu, biển ở đây cũng khá đẹp và min, phù hợp với các hoạt động giải trí thể thao cũng như nghỉ dưỡng. Bạn nên đi Long Hải trong 1 ngày kết hợp trong chuyến đi Vũng Tàu hoặc dành hẳn 2 ngày đi Long Hải và các điểm thăm quan lân cận. Một số thông tin kinh nghiệm về Long Hải xin chia sẻ với các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết theo tháng

Popular Posts

Liên kết