Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Theo tin tuc 24 cho biet thì năm 2013, Đà Nẵng được hơn 1 triệu độc giả trên toàn thế giới của tạp chí du lịch trực tuyến Smart Travel Asia bình chọn là 1 trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á. Và nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới của mình, đừng bỏ qua những thông tin tư vấn địa điểm du lịch Đà Nẵng hữu ích mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Thiên nhiên ưu đãi cho Đà Nẵng nằm giữa vùng kế cận 3 di sản văn hoá thế giới: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn, chính vị trí này đã làm nổi rõ vai trò của thành phố Đà Nẵng trong khu vực trong việc phát triển du lịch.

Không chỉ vậy, Đà Nẵng còn là một thành phố tuyệt đẹp bên dòng sông Hàn thơ mộng với các bãi biển cát trắng mịn sạch sẽ, có đèo Hải Vân cheo leo, hiểm trở, được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”. Có bán đảo Sơn Trà là điểm hẹn lý tưởng cho khách du lịch, có khu du lịch sinh thái Bà Nà – Suối Mơ được nhiều người ví là Đà Lạt, Sapa của miền Trung, có Ngũ Hành Sơn huyền thoại là “Nam Thiên danh thắng”. Và hơn nữa, Đà Nẵng là một thành phố trẻ rất năng động với các dịch vụ và hạ tầng du lịch ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Sông Hàn tức Hàn Giang bắt đầu từ ngã ba sông giữa Quận Cẩm Lệ, quận Hải Châu và quận Ngũ Hành Sơn tới vịnh Đà Nẵng. Với đặc trưng của dòng chảy uốn lượn quanh thành phố, sông Hàn mang đến cho Đà Nẵng núi nét êm đềm, thanh bình và thơ mộng. Khu công viên gần bờ sông Hà (hay còn gọi là công viên sông Hàn) vào mỗi sáng hay chiều tối đón hàng ngàn dân địa phương và du khách đến tham quan, thư giãn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết theo tháng

Popular Posts

Liên kết