Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Theo như tin tuc 24 nếu bạn vẫn cho rằng vào những dịp như lễ tết thì giá tour sẽ tăng chóng mặt khiến bạn không biết phải đi đâu để có thể vừa vui vẻ lại tiết kiệm chi phí, thì hãy để tintuc.vn gợi ý cho bạn một điểm đến vô cùng hấp dẫn. Đó chính là du lịch Nha Trang. 

Nha Trang từ lâu đã là một thành phố được nhiều người yêu thích bởi có rất nhiều bãi biển đẹp cùng với nguồn hải sản phong phú, đặc biệt là giá tour đến Nha Trang cũng vô cùng hấp dẫn và phù hợp chi phí với nhiều du khách.

-Lịch trình 4 ngày 4 đêm: Sài Gòn – Nha Trang – Đà Lạt – Sài Gòn

Khởi hành bằng xe ô tô vào buổi tối để tiết kiệm thời gian, bạn sẽ đến Nha Trang vào sáng sớm và bắt đầu khám phá khu du lịch Con Sẻ Tre, đi cáp treo vượt biển qua Vinpear Land tham gia các trò chơi trên biển như chạy môtô nước, dù kéo Jetsky, lặn ngắm san hô… Buổi chiều tiếp tục tham quan tháp bà PoNagar, trải nghiệm tắm bùn khoáng trong khu du lịch Tháp Bà, ngắm nhìn dãy núi Cô Tiên kiều diễm, nghe kể về truyền thuyết ông khổng lồ câu cá…


Theo như  xem ngay tot  ngày thứ hai, bạn hãy đến chùa Long Sơn bái phật, hay còn gọi là chùa Phật Trắng. Ngôi chùa này được xây dựng cách đây hơn một trăm năm, trải qua nhiều lần trùng tu, và đến nay là ngôi chùa nổi tiếng nhất tỉnh Khánh Hòa. Kết thúc chuyến tham quan Nha Trang ở chợ Đầm vào buổi trưa, ngôi chợ lâu năm và sầm uất nhất thành phố. Ở đây bạn có thể thỏa thích mua những món quà hải sản khô về cho người thân và bạn bè.

Đầu giờ chiều, bạn sẽ bắt đầu hành trình đến thành phố tình yêu bằng con đường vượt đèo Omega. Đèo Omega có chiều dài lên đến 33 km được mệnh danh là đèo dài nhất và là một trong những cung đèo đẹp nhất Việt Nam. Buổi tối khi đến Đà Lạt, cũng là lúc bạn sẽ cảm nhận được rất rõ không khí lành lạnh của phố núi tràn về. Thưởng thức một ly sữa đậu nành nóng hổi cũng khiến bạn thích thú.


Sáng ngày thứ ba, cùng nhau tham quan Đà Lạt với khu du lịch Đồi Mộng Mơ, Mộng Mơ Tửu – ngôi nhà cổ với tuổi đời hơn 300 năm, khu tưởng niệm nhà thơ Hàn Mạc Tử và cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhà thờ Dormaine de Marie, thiền Viện Trúc Lâm và hồ Tuyền Lâm xanh biếc. Ngoài ra, bạn còn được tham dự chương trình nhạc cồng chiêng Tây Nguyên, trải nghiệm văn hóa phi vật thể vô cùng sống động và nhiều hoạt khác vô cùng thú vị. Buổi chiều khi không khí dịu mát, cũng là lúc bạn chinh phục đỉnh Langbiang, để hiểu về truyền thuyết chuyện tình của chàng Lang và nàng Biang.

 Kết thúc ngày thứ ba nhiều hoạt động, hãy thư giãn cùng món thịt rừng nổi tiếng ở xã Lát và hòa mình vào chương trình lửa trại hoành tráng của các nghệ sĩ dân tộc Lạch. Nhất định, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên khi đến đây trước khi trở về Sài Gòn vào hôm sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết theo tháng

Popular Posts

Liên kết